Mô tả về

Bảo hành mở rộng

Hầu hết các hệ thống công nghệ thông tin luôn tiềm ẩn những rủi ro hỏng hóc hoặc sự cố ngoài ý muốn. Đối với hệ thống hết thời hạn bảo hành thì:

  • Nguy cơ xảy ra hỏng hóc cao, đặc biệt là từ năm sử dụng thứ 2 trở đi.
  • Chi phí sửa chữa đơn lẻ và đầu tư mới cao đối với các thiết bị chuyên dụng như Server, Router, Switch, Firewall…
  • Thời gian đáp ứng và khắc phục sự cố chậm, mất từ 3 – 5 ngày làm việc để có thiết bị thay thế.
  • Hệ thống bị ngưng trệ trong thời gian sửa chữa hoặc thay mới

CMC SISG cung cấp dịch vụ bảo hành mở rộng với nhiều tùy chọn linh hoạt về thời gian gia tăng bảo hành, mức độ đáp ứng và phương thức bảo hành mà chi phí phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Đặc điểm dịch vụ

Đặc điểm dịch vụ

  • Mở rộng thời gian bảo hành thiết bị thêm 2-3-4-5 năm
  • Tăng thời gian đáp ứng so với quy định bảo hành chuẩn của hãng
  • Nhận và trả bảo hành tận nơi sử dụng thiết bị.
  • Bảo đảm linh kiện thay thế là hàng chính hãng.
  • Cho mượn thiết bị tương đương khi có yêu cầu

Thiết bị liên quan

  • Máy chủ
  • Hệ thống lưu trữ
  • Máy tính cá nhân
  • Máy in
  • Thiết bị mạng
  • Thiết bị bảo mật
  • Thiết bị truyền dẫn

Lợi ích đem lại cho khách hàng

  • Yên tâm vì thiết bị được bảo hành thời gian dài, không lo phát sinh chi phí sửa chữa thiết bị.

  • Không lo gián đoạn dịch vụ vì được cho mượn thiết bị tương đương.

  • Không lo phát sinh chi phí gởi nhận thiết bị bảo hành.

  • Được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến thiết bị và hệ thống.

Tại sao nên chọn CMC SISG

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn tốt nhất về dịch vụ bảo hành mở rộng
info@sg.cmc.com.vn

Tiết kiệm chi phí

  • Tổng chi phí thấp và linh động phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
  • Không phát sinh thêm PO khi có yêu cầu sửa chửa thiết bị đã được bảo hiểm.
  • Không phát sinh tăng chi phí sửa chữa hoặc thay thế.
  • Không phát sinh chi phí bảo trì.
  • Tiết kiệm ngân sách đầu tư phần cứng/thiết bị mới.

Linh hoạt

  • Hệ thống được đảm bảo vận hành liên tục, giảm thiểu thời gian ngưng hoạt động.
  • CMC SISG cung cấp linh hoạt nhiều thời hạn dịch vụ để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và ngân sách bao gồm: 1 năm, 2 năm và 3 năm (tùy chọn).
  • Đối với những sự cố phần cứng không thể khắc phục từ xa, chuyên viên CMC SISG sẽ đến tận nơi lắp đặt thiết bị để hỗ trợ và đưa thiết bị trở lại vận hành. Đối với một số phần cứng/ thiết bị đặc biệt, CMC SISG sẽ chủ động thay thế thay vì sửa chữa chúng.

Mạng lưới hỗ trợ

  • Tại Hà Nội:
    • Tầng 17 – Tòa nhà CMC Tower, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
    • ĐT: 04 3795 8686
  • Tại Đà Nẵng:
    • 604 Đường Núi Thành, TP. Đà Nẵng
    • ĐT: 0511. 3797 990
  • Tại TPHCM:
    • 410 Bà Hạt, P.8, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: 08 38330 912
  • Tại Cần Thơ:
    • 151 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ
    • ĐT: 0710 835 978