Mô tả về

Bảo trì hệ thống

Bảo trì hệ thống là giữ cho thiết bị hoạt động ổn định theo kế hoạch mà khách hàng mong muốn. Thiết bị phải luôn sẵn sàng để phục vụ hoạt động kinh doanh của khách hàng. Hệ thống công nghệ thông tin khi không được bảo trì đúng cách sẽ:

  • Hoạt động không ổn định, hiệu suất không cao.
  • Tuổi thọ thiết bị giảm.
  • Dễ xảy ra sự cố, hư hỏng.
  • Phát sinh chi phí làm mát và tăng lượng điện năng tiêu thụ.
  • Không dự báo được những nguy cơ hỏng hóc tiềm ẩn nên không có kế hoạch hoặc ngân sách khắc phục và thay thế kịp thời gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp khi phát sinh sự cố.

Hãy tham khảo ngay dịch vụ bảo trì hệ thống của CMC SISG để giải quyết những vấn đề trên! 

Tính năng cơ bản

CMC SISG cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ bao gồm việc vệ sinh thiết bị. kiểm tra lỗi phần cứng, phần mềm thông qua tín hiệu đèn báo và nhật ký hệ thống. Từ đó đưa ra những khuyến cáo kỹ thuật, đề xuất thay thế, nâng cấp đến khách hàng.

  • Tùy chọn thời gian thực hiện dịch vụ
  • Phân tích lỗi và hỗ trợ kỹ thuật từ xa.
  • Hỗ trợ khắc phục lỗi phần cứng / thiết bị tại nơi lắp đặt.
  • Thay thế phần cứng / thiết bị tại nơi lắp đặt.
  • Tùy chọn khung thời gian đáp ứng, phản hồi thông tin.
  • Tùy chọn thời gian khắc phục hoàn tất sự cố.
  • Cơ chế quản lý phân cấp.
  • Truy cập đường dây nóng của trung tâm dịch vụ khách hàng

Lợi ích đem lại cho khách hàng

  • Hệ thống thông tin được vận hành ổn định.

  • Gia tăng tuổi thọ của thiết bị.

  • Giảm chi phí sửa chữa, thay thế phần cứng / thiết bị.

  • Giảm chi phí điện tiêu thụ cho hệ thống.

  • Phát hiện sớm những rủi ro tiềm ẩn để có kế hoạch dự phòng phù hợp.

  • Nâng cao hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Tại sao nên chọn CMC SISG

Tiết kiệm chi phí

  • Tổng chi phí thấp và linh động phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
  • Không phát sinh thêm PO khi có yêu cầu sửa chửa thiết bị đã được bảo hiểm.
  • Không phát sinh tăng chi phí sửa chữa hoặc thay thế.
  • Không phát sinh chi phí bảo trì.
  • Tiết kiệm ngân sách đầu tư phần cứng/thiết bị mới.

Linh hoạt

  • Hệ thống được đảm bảo vận hành liên tục, giảm thiểu thời gian ngưng hoạt động.
  • CMC SISG cung cấp linh hoạt nhiều thời hạn dịch vụ để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và ngân sách bao gồm: 1 năm, 2 năm và 3 năm (tùy chọn).
  • Đối với những sự cố phần cứng không thể khắc phục từ xa, chuyên viên CMC SISG sẽ đến tận nơi lắp đặt thiết bị để hỗ trợ và đưa thiết bị trở lại vận hành. Đối với một số phần cứng/ thiết bị đặc biệt, CMC SISG sẽ chủ động thay thế thay vì sửa chữa chúng.

Mạng lưới hỗ trợ

  • Tại Hà Nội:
    • Tầng 17 – Tòa nhà CMC Tower, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, HN
    • ĐT: 04 3795 8686
  • Tại Đà Nẵng:
    • 604 Đường Núi Thành, TP. Đà Nẵng
    • ĐT: 0511. 3797 990
  • Tại TPHCM:
    • 410 Bà Hạt, P.8, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: 08 38330 912
  • Tại Cần Thơ:
    • 151 Lý Tự Trọng, TP. Cần Thơ
    • ĐT: 0710 835 978