Mô tả về

IT Outsourcing/ IT Helpdesk

IT Onsite hay còn gọi là IT Helpdesk là dịch vụ cho thuê nhân sự CNTT. CMC SISG cho thuê nguồn nhân lực IT đã qua đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin giúp cho khách hàng quản trị hệ thống CNTT tại nơi lắp đặt hoặc sử dụng hệ thống. Nhân sự được lựa chọn  sẽ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu,  thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm của bản mô tả công việc và tuân thủ nội quy công ty khách hàng.

Đặc điểm, tính năng của dịch vụ

Dịch vụ bao gồm

  • IT Onsite: nhân sự IT làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.
  • IT Helpdesk: nhân sự IT chỉ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng khi có sự cố. Với dich vụ này, khách hàng có thể “on-call” hoặc “on-site” tùy theo mức độ sự cố cần xử lý.

Hỗ trợ người sử dụng

  • Các vấn đề thông thường trên máy tính.
  • Các thiết bị CNTT khác như máy in, scan, điện thọai bàn…

Quản trị hệ thống IT

  • Cài đặt, cấu hình và quản lý hệ thống hạ tầng IT.
  • Giám sát, báo cáo tình trạng hệ thống định kỳ.
  • Kiểm tra và khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống, đường truyền viễn thông.
  • Quản lý vật tư, trang thiết bị IT trong phạm vi ủy quyền

Một hợp đồng - Nhiều lợi ích

  • Nhân sự IT chuyên nghiệp

  • Đội ngũ hỗ trợ phía sau

  • Không tốn chi phí tuyển dụng

  • Không lo các khoản phúc lợi.

  • Không gián đoạn công việc.

  • Không tốn chi phí và thời gian đào tạo

Tại sao nên chọn CMC SISG

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được tư vấn tốt nhất về dịch vụ IT Onsite/ IT Helpdesk
info@sg.cmc.com.vn

Nguồn IT tổng thể

  • Sử dụng dịch vụ cho thuê chuyên viên CNTT của CMC SISG, khách hàng không chỉ đơn thuần là thuê nhân sự CNTT đó mà chính là đang sử dụng sức mạnh tổng thể của công ty Tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam cho các ứng dụng CNTT của mình.

Linh hoạt

  • Khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi nhân sự để phù hợp nhất với yêu cầu công việc của công ty.
  • Thời gian thuê nhân sự linh động tùy nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn gói thời gian: 8×5, 24×7 hoặc theo nhu cầu thời gian của khách hàng.
  • Khi nhân viên IT nghỉ phép, sẽ có người thay thế để công việc không bi gián đoạn. Số lượng nhân viên kỹ thuật phục vụ cho khách hàng luôn được dự phòng N+1.

Chuyên nghiệp

  • Nhân viên kỹ thuật đã qua đào tạo chuyên môn và đào tạo kỹ năng hỗ trợ IT, vượt qua vòng phỏng vấn chuyên môn của khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật được CMC SISG huấn luyện “quy tắc ứng xử của nhân viên IT Onsite” trước khi bắt đầu công việc tại khách hàng.