Con người là tài sản lớn nhất

Điều mãn nguyện và tự hào nhất của CMC SISG chính là chúng tôi đã xây dựng được tập thể hơn 300 cộng sự – những “CON NGƯỜI CMC SISG”, thông minh, trẻ trung, nhiệt huyết và đầy khát vọng. Chính nhờ tập thể này đã góp phần làm nên sự thành công của CMC SISG ngày hôm nay.

Phương châm tuyển dụng

  • Kết nối, hợp tác và thành công cùng với những người dẫn đầu.

    Bạn là người dẫn đầu và từng gặt hái thành công? Bạn sẽ dễ dàng chứng minh sự vượt trội của bản thân và tiếp tục là người dẫn đầu khi cùng hợp tác với những người dẫn đầu. CMC SISG sẽ tạo cơ hội cho bạn theo đuổi đam mê, liên tục tạo nên những đột phá mới, kỷ lục mới…Thành công của bạn chính là thành công của CMC SISG.

  • Cho ứng viên sự chuẩn bị tốt nhất.

    Việc đánh giá ứng viên không chỉ dựa vào vài vòng kiểm tra, phỏng vấn. Sẵn sàng dành thời gian trao đổi thật kỹ với ứng viên về các tiêu chuẩn, yêu cầu công việc, những cơ hội và thách thức mà ứng viên phải vượt qua khi làm việc tại CMC SISG. Sau các buổi phỏng vấn, nếu còn có những băn khoăn hay thắc mắc nào, ứng viên có thể liên hệ với bộ phận tuyển dụng để được giải đáp và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

  • Không những phỏng vấn và đánh giá, mà còn chia sẻ cởi mở với nhau.

    Đây chính là sự khác biệt lớn nhất trong phong cách tuyển dụng của CMC SISG. Người phỏng vấn sẽ cởi mở chia sẻ ý kiến đánh giá của mình với ứng viên. Trong rất nhiều trường hợp, ứng viên cảm thấy mình được giúp nhận ra nhiều điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để sau đó, dù có hợp tác với CMC SISG hay không thì họ cũng có những mục tiêu rõ ràng hơn.

  • Ứng viên chưa phù hợp ngày hôm nay có thể sẽ là ứng viên tốt nhất của ngày mai

    Có thể CMC SISG có rất nhiều điều thu hút bạn, làm cho bạn yêu thích và có mong muốn trở thành một thành viên nơi đây. Nhưng vì lý do gì đó, hôm nay bạn chưa phải là ứng viên thành công, thì bạn vẫn biết rất rõ tại sao mình chưa phù hợp và sẽ có mục tiêu, định hướng phấn đấu rõ ràng để có thể thành công ở một dịp khác. Chúng tôi mong muốn tiếp tục duy trì mối liên hệ với bạn, có thêm cơ hội nhận biết rõ hơn thế mạnh của bạn và mời bạn tham gia vào đội ngũ CMC SISG trong tương lai

Chúng tôi đang tìm kiếm

Chúng tôi làm việc với tất cả nhiệt huyết, đam mê, sự sáng tạo và tình yêu với công nghệ. Nếu bạn sẵn sàng, chào mừng bạn đến với CMC SISG!
Chúng tôi cần bạn!

Nhân viên IT Helpdesk (Onsite)

Ngày đăng: 06/04/2018 | Hết hạn:

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • trao đổi
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  •  ITS
  • 10
  • /04/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc tại Công ty khách hàng theo mô hình onsite, bao gồm các lĩnh vực/ công việc chủ yếu sau:

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…)
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
  • Có kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế
  • Kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh) có khả năng giao tiếp cơ bản với người nước ngoài.
  • Sẵn sáng đi công tác (trong địa bàn TP.HCM)

PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh
  • Được đánh giá và xem xét lương hằng năm
  • Được thưởng  và phụ cấp theo quy định dành cho IT Onsite (xăng xe, nghỉ mát…)
  • Có cơ hội được trải nghiệm trong các môi trường công ty khác nhau
  • Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền hoăc Ms. Sương (Phòng Nhân sự)
  • Email: tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707 hoặc (+84) 906276085
 

Quản lý dự án bán lẻ

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 15/04/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 2 – 4 năm
  • 8,000,000 – 15,000,000 VNĐ
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  •  ITS
  • 1
  • 15/04/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức quản lý và triển khai các dự án bán lẻ: PC, laptop, máy in
  • Quản lý tiến đô, chất lượng, chi phí của dư án, đề xuất giải pháp khi có phát sinh
  • Có kế hoạch quản lý rủi ro và đề xuất các giải pháp phù hợp
  • Phối hợp với các bên có liên quan xác định mục tiêu, yêu cầu, phạm vi dự án
  • Thực hiện đánh giá, lựa chọn nguồn lực
  • Tổ chức triển khai dự án đảm bảo đúng tiến độ.
  • Kiểm soát & hỗ trợ dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành Công nghệ thông tin, QTKD hoặc các ngành tương đương;
  • Có kinh nghiệm quản lý, điều phối nguồn lực giải quyết các vấn đề & sự cố CNTT.
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu tốt.

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Thực tập sinh phân tích dữ liệu

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 31/03/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên thực tập
  • Tự do
  • Thỏa thuận
  • /03/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện tự nghiên cứu các khái niệm dữ liệu, phương pháp phân tích dữ liệu, ngành khoa học dữ liệu và ngành công nghệ thông tin theo định hướng của trưởng bộ phận.
  • Thực hiện tự nghiên cứu, tham gia khóa đào tạo hoặc huấn luyện thực địa trong hoạt động kinh doanh, tư vấn và triển khai dịch vụ của bộ phận theo phân công.
  • Thực hiện hoạt động nghiên cứ Lab theo hoạch định của trưởng bộ phận bao gồm hệ thống dữ liệu, ngôn ngữ lập trình, công cụ phân tích, phương pháp và mô hình phân tích.
  • Thực hiện các báo cáo và trình bày kết quả học tập và nghiên cứu theo định kỳ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sinh viên Đại Học các ngành Toán Tin, Toán Thống Kê, Kinh Tế Lượng, Phân Tích Dữ Liệu, Cơ Sở Dữ Liệu hoặc các ngành phân tích kinh doanh.
  • Ưu tiên cho ứng viên có hiểu biết về lập trình thuật toán.
  • Năng lực đọc các tài liệu giải pháp và khoa học có tính chuyên môn cao.
  • Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết tốt là một lợi thế.

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707

 

 

Nhân viên phân tích nghiệp vụ

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 31/03/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  •  – 5 năm
  • thỏa thuận
  • /03/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thu thập và làm rõ yêu cầu của khách hàng
  • Phân tích quy trình nghiệp vụ, đề xuất với khách hàng các giải pháp cải thiện quy trình
  • Mô tả yêu cầu, quy trình nghiệp vụ của khách hàng và trình bày đề xuất của đội dự án bằng tài liệu rõ ràng, đầy đủ thông tin.
  • Quản lý và cập nhật lại các yêu cầu nêu trên khi có sự thay đổi trong quá trình thực hiện dự án
  • Đóng vai trò cầu nối trong việc trao đổi thông tin giữa đội dự án và khách hàng
  • Tìm hiểu và chia sẻ kiến thức nghiệp vụ của khách hàng cho đội dự án
  • Hỗ trợ người quản lý dự án phản hồi những thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng
  • Thực hiện kiểm thử tính năng của ứng dụng, hệ  thống ở góc độ người dùng cuối (functional test)
  • Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối và thực hiện việc đào tạo chuyển giao ứng dụng
  • Phối hợp các bên liên quan thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục, quy trình liên quan đến dự án.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH/ CĐ ngành Công nghệ thông tin, ngành Kinh tế, Ngân hàng hoặc tương đương.
  • Biết về cơ sở dữ liệu, viết câu lệnh SQL cơ bản. Biết về các kiểu biểu đồ UML.
  • Có kinh nghiệm phân tích yêu cầu khách hàng. Hiểu về nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng là một lợi thế.
  • Giao tiếp, đọc và hiểu tiếng Anh ở mức khá. Đặc biệt là Tiếng Anh chuyên ngành (Tài chính Ngân hàng)
  • Sử dụng công cụ MS Viso, Astah, Axure, Balsamiq hoặc tương tự. 

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Nhân viên kinh doanh

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 31/03/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  •  – 5 năm
  • $500 – $1,000 USD
  • /03/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu tìm hiểu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp CNTT của công ty.
  • Quản lý, duy trì và phát triển khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, Dầu khí (khai thác tài nguyên), Doanh nghiệp (trong & ngoài nước), Sản xuất, Bán lẻ, Truyền thông.
  • Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng, phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng, thị trường mới.
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm IT, bán hàng và theo dõi triển khai các sản phẩm,dịch vụ phụ trách.
  • Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông
  • Có kiến thức về kinh doanh trong ngành CNTT hoặc có kiến thức nghiệp vụ về mảng thị trường được phân công (Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, Dầu khí (khai thác tài nguyên), Doanh nghiệp (trong & ngoài nước), Sản xuất, Bán lẻ, Truyền thông)
  • Ưu tiên có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT mảng tích hợp hệ thống và có sẵn mối quan hệ với các dự án tương tự.
  • Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng trong ngành CNTT;
  • Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có chí tiến thủ cao, đam mê kinh doanh, không ngại khó;
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707

 

 

Trợ lý dự án (Project Assistant)

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 31/03/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  •  – 2 năm
  • ,000,000 – 10,000,000 VNĐ
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  •  ITS
  • 31/03/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận hồ sơ và xử lý thông tin ban đầu ( thủ tục thanh toán, bảo lãnh, yêu cầu nhập hàng…)
  • Thực hiện các loại công văn giấy tờ trong quá trình thực hiện dự án theo yêu cầu của PM.
  • Hỗ trợ KTO Theo dõi và thu hồi công nợ.
  • Hoàn tất thủ tục thanh quyết toán chi phí triển khai và thông báo tình hình kết thúc dự án cho kinh doanh.
  • Chuyển giao hồ sơ, biên bản cho các BP liên quan và lưu trữ hồ sơ DA.
  • Theo dõi và đề xuất văn phòng phẩm.
  • Quản lý lưu trữ tài liệu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành CNTT /QTKD hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • Am hiểu về công việc vị trí thư ký hoăc trợ lý dự án.
  • Khả năng viết và tạo lập văn bản.
  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
  • Khả năng phân tích dự án.
  • Tiếng Anh khá là một lợi thế.

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Thử sức ngay hôm nay

Hãy khám phá bản thân để gia nhập đại gia đình CMC ngay hôm nay!

Test online

Giá trị cốt lõi

Mỗi người CMC SISG là một sứ giả của lòng khát khao và quyết tâm thay đổi. Chiến lược của chúng tôi được xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi là: Sáng tạo, Chuyên nghiệp và Đồng đội. Cả 3 giá trị này đều xoay quanh giá trị nền tảng tạo nên mọi giá trị của công ty, đó chính là “CON NGƯỜI CMC SISG”

Đồng đội

  • Chúng tôi chia sẻ thuận lợi và khó khăn, thành công và thất bại.
  • Chúng tôi hỗ trợ để cùng nhau phát triển

Sáng tạo

  • Chúng tôi thể hiện sự đam mê sáng tạo trong từng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Chúng tôi đề cao tri thức, sự đổi mới và sáng tạo.
  • Chúng tôi đưa ra những giải pháp thông minh để phuc vụ công việc về cuộc sống
  • Chúng tôi đề cao sự khác biết độc đáo.

Chuyên nghiệp

  • Chuyên mới chuẩn (C.M.C) – khẩu hiệu hành động của chúng tôi.
  • Chúng tôi chuyên nghiệp từ hình ảnh, tác phong, lời nói, hành động và trên từng sản phẩm,dịch vụ.
  • Chuyên nghiệp trong cam kết của mình với khách hàng, đối tác, cổ đông, CBVN và cộng đồng.
  • Chuyên nghiệp giúp chúng tôi không ngừng nổ lực, sáng tạo và đổi mới để mang tới cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ tối ưu nhất.

Chính sách đào tạo và phúc lợi

Chính sách thu nhập và phúc lợi
Hoạt động đào tạo

Thu nhập = Lương cứng + Lương năng suất + Các khoản thưởng khác

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.
  • Chính sách thu nhập được công khai từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.
  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).
  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, Tết…
  • Những sự kiện chăm lo cho nhân viên và gia đình nhân viên: quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, sinh nhật, nghỉ mát…
  • Nhân viên được trả lương một tháng một lần vào ngày 5 tây của tháng kế tiếp bằng cách chuyển vào tài khoản. Đối với nhân viên đang thử việc hoặc thời vụ, cộng tác viên thì được trả lương trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Phụ cấp: đi lại, cước điện thoại di động, công tác phí,… Theo quy định của công ty được cập nhật và thông báo hàng năm.

Công ty khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo:

  • Đào tạo hội nhập: Nhằm giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc, biết rõ các quy trình và quy định của công ty và hiểu thêm về các giá trị cốt lõi, môi trường làm việc của CMC SISG.
  • Đào tạo công nghệ: Thường xuyên phối hợp tổ chức với các hãng công nghệ đối tác hoặc cử người tham gia các chương trình đào tạo, học và thi chứng chỉ công nghệ.
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ: Nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Đào tạo kỹ năng mềm: Nhằm nâng cao mức độ chuyên nghiệp của nhân viên trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa: Đầu tư cho việc đánh giá, lựa chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt thành lực lượng lãnh đạo, quản lý trong tương lai, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn của CMCSI SG nói riêng và của Tập đoàn CMC nói chung.
  • Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức: Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển.