Con người là tài sản lớn nhất

Điều mãn nguyện và tự hào nhất của CMC SISG chính là chúng tôi đã xây dựng được tập thể hơn 300 cộng sự – những “CON NGƯỜI CMC SISG”, thông minh, trẻ trung, nhiệt huyết và đầy khát vọng. Chính nhờ tập thể này đã góp phần làm nên sự thành công của CMC SISG ngày hôm nay.

Phương châm tuyển dụng

  • Kết nối, hợp tác và thành công cùng với những người dẫn đầu.

    Bạn là người dẫn đầu và từng gặt hái thành công? Bạn sẽ dễ dàng chứng minh sự vượt trội của bản thân và tiếp tục là người dẫn đầu khi cùng hợp tác với những người dẫn đầu. CMC SISG sẽ tạo cơ hội cho bạn theo đuổi đam mê, liên tục tạo nên những đột phá mới, kỷ lục mới…Thành công của bạn chính là thành công của CMC SISG.

  • Cho ứng viên sự chuẩn bị tốt nhất.

    Việc đánh giá ứng viên không chỉ dựa vào vài vòng kiểm tra, phỏng vấn. Sẵn sàng dành thời gian trao đổi thật kỹ với ứng viên về các tiêu chuẩn, yêu cầu công việc, những cơ hội và thách thức mà ứng viên phải vượt qua khi làm việc tại CMC SISG. Sau các buổi phỏng vấn, nếu còn có những băn khoăn hay thắc mắc nào, ứng viên có thể liên hệ với bộ phận tuyển dụng để được giải đáp và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

  • Không những phỏng vấn và đánh giá, mà còn chia sẻ cởi mở với nhau.

    Đây chính là sự khác biệt lớn nhất trong phong cách tuyển dụng của CMC SISG. Người phỏng vấn sẽ cởi mở chia sẻ ý kiến đánh giá của mình với ứng viên. Trong rất nhiều trường hợp, ứng viên cảm thấy mình được giúp nhận ra nhiều điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để sau đó, dù có hợp tác với CMC SISG hay không thì họ cũng có những mục tiêu rõ ràng hơn.

  • Ứng viên chưa phù hợp ngày hôm nay có thể sẽ là ứng viên tốt nhất của ngày mai

    Có thể CMC SISG có rất nhiều điều thu hút bạn, làm cho bạn yêu thích và có mong muốn trở thành một thành viên nơi đây. Nhưng vì lý do gì đó, hôm nay bạn chưa phải là ứng viên thành công, thì bạn vẫn biết rất rõ tại sao mình chưa phù hợp và sẽ có mục tiêu, định hướng phấn đấu rõ ràng để có thể thành công ở một dịp khác. Chúng tôi mong muốn tiếp tục duy trì mối liên hệ với bạn, có thêm cơ hội nhận biết rõ hơn thế mạnh của bạn và mời bạn tham gia vào đội ngũ CMC SISG trong tương lai

Chúng tôi đang tìm kiếm

Chúng tôi làm việc với tất cả nhiệt huyết, đam mê, sự sáng tạo và tình yêu với công nghệ. Nếu bạn sẵn sàng, chào mừng bạn đến với CMC SISG!
Chúng tôi cần bạn!

Nhân viên Phân tích nghiệp vụ

Ngày đăng: 13/06/2018 | Hết hạn: 30/06/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 – 3 năm
  • Thỏa thuận
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  • 1
  • 30/06/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng, phân tích quy trình nghiệp vụ, đề xuất các phương án khả thi
  • Thực hiện báo cáo tóm tắt dự án, hỗ trợ phân tích chi phí, sau đó truyền đạt cho bộ phận lập trình để xây dựng các giải pháp phần mềm nhằm tối ưu hóa các hoạt động nghiệp vụ và nâng cao hiệu suất kinh doanh.
  • Phối hợp các bên liên quan thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục, quy trình và xử lý các thông tin về nghiệp vụ liên quan.
  • Hỗ trợ các vị trí khác trong nhóm trong quá trình triển khai dự án.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học / cao đẳng các chuyên ngành Công nghệ thông tin.
  • Có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ chuyên môn, như tài chính…
  • Kỹ năng vẽ quy trình ERD, DFD và tài liệu hóa phân tích dữ liệu thu thập từ khách hàng.
  • Có khả năng đọc hiểu và thiết kế hệ thống theo UML và WorkFlow
  • Có kiến thức về kiểm thử , tạo Test Case  và thực hiện Test

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Nhân viên Telesales

Ngày đăng: 13/06/2018 | Hết hạn: 30/06/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 – 3 năm
  • Thỏa thuận
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  • 1
  • 30/06/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết lập cuộc gọi đến với khách hàng, theo database, theo yêu cầu của Trung tâm kinh doanh (TTKD): giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng tìm hiểu, sử dụng sản phẩm, giải pháp, dịch vụ của công ty.
  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
  • Quản lý danh sách (database) khách hàng. Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản trị khách hàng của công ty
  • Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng; giải đáp, hỗ trợ thắc mắc của khách hàng các thông tin về sản phẩm, giải pháp, dịch vụ.
  • Thiết lập cuộc hẹn từ khách hàng và chuyển bộ phận liên quan (nếu có)
  • Tạo mã khách hàng (MKH) mới cho các TTKD
  • Định hướng và tìm kiếm nguồn khách hàng mới, tiềm năng
  • Tham gia nghiên cứu thị trường theo định hướng, chiến lược Marketing của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Marketing, Pr, … hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ưu tiên nữ, giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại và luôn chủ động trong công việc, linh hoạt trong cách giao tiếp và ứng xử.
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về khai thác dự liệu, kinh nghiệm làm tele-marketing hoặc customer care
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh. Chịu được áp lực công việc cao.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết khá

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Lập trình web

Ngày đăng: 13/06/2018 | Hết hạn: 30/06/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 1 năm
  • ,000,000 – 15,000,000 VNĐ
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  •  BS
  • 30/06/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia vào phát triển module phục vụ cho hệ thống Quản trị doanh nghiệp của công ty:
  • Phát triển phần mềm tích hợp
  • Phát triển website quản trị doanh nghiệp trên nền tảng .net.
  • Lập trình/ sửa lỗi/ Unit Test.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT, Toán tin, Quản lý hệ thống CNTT. Có kinh nghiệm phát triển website sử dụng .net (C#) và:
    • Lập trình hướng đối tượng (OOP)
    • Thành thạo framework sử dụng ngôn ngữ C# như Web API, MVC.
    • Kinh nghiệm sử dụng cơ sở dữ liệu SQL Server.
    • Thành thạo sử dụng Angular JS, Clean/Optimize code là một lợi thế
    • Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có tham gia dự án/ đồ án đã làm và sử dụng các yêu cầu như trên.

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN

  • Cơ hội được đào tạo công nghệ mới nhất từ các Hãng Microsoft, IBM, Amazon web services …
  • Công ty có chính sách thu nhập cạnh tranh, ngoài lương cứng còn có thưởng theo hiệu quả công việc (KRI) và các chính sách thưởng đa dạng.

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Trưởng phòng kỹ thuật dịch vụ IT

Ngày đăng: 13/06/2018 | Hết hạn: 30/06/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Trưởng phòng
  • Nhân viên chính thức
  • 3 – 5 năm
  • Thỏa thuận
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  •  ITS
  • 1
  • 30/06/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng các mục tiêu, kế hoạch hoạt động hằng năm cho nhóm và nhân viên thuộc Nhóm. Tổ chức thực hiện
  • Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình hành động nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ.
  • Xây dựng các định hướng, mục tiêu phát triển năng lực của cá nhân và nhân viên thuộc Nhóm và tổ chức thực hiện.
  • Xây dựng kế hoạch và dự trù các nguồn lực cần thiết cho việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Điều hành công việc của Nhóm bao gồm: Quản lý nhân sự, phân công nhiệm vụ, giám sát kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ của tất cả các nhân viên thuộc Nhóm.
  • Phối hợp với kinh doanh phân tích xu hướng dịch vụ, nhu cầu khách hàng và điều chỉnh, xây dựng các gói dịch vụ mới KHÔNG GIỚI HẠN.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ CNTT, Có chứng chỉ CCNP, MCSE, ITIL Foundation hoặc các chứng chỉ tương đương
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý nhóm kỹ thuật trên 20 nhân sự.
  • Có kinh nghiệm triển khai và vận hành hệ thống.
  • Có khả năng tư vấn khách hàng.
  • Có kiến thức tốt về Network, System, VMWARE, Linux, ..
  • Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Thực tập Phòng Nhân sự

Ngày đăng: 13/06/2018 | Hết hạn: 30/06/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Sinh viên
  • Thực tập sinh
  • Thỏa thuận
  • Hành chính/ Thư ký/ Giáo dục/ Đào tạo/ Nhân sự
  •  BO
  • 30/06/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ các công tác liên quan Đào tạo, Tuyển dụng, Truyền thông Nhân sự…
  • Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sinh viên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Tiếng Anh, Thương mại.
  • Có khả năng học hỏi và không ngừng sáng tạo
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc viết khá

QUYỀN LỢI

  • Các sinh viên thực tập tại CMC sẽ có cơ hội ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Có cơ hội tiếp cận với các chức năng tuyển dụng, đào tạo, C&B trong thực tiễn.
  • Phụ cấp thực tập 1.000.000 VNĐ/tháng

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Tư vấn giải pháp hạ tầng

Ngày đăng: 13/06/2018 | Hết hạn: 14/07/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • 2 – 4 năm
  • 500 – 1,000 USD
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  •  ITS
  • 1
  • 14/07/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đánh giá, khảo sát yêu cầu tổng thể hệ thống
  • Thiết kế chức năng (sơ đồ, lựa chọn thiết bị, kiến trúc & vận hành hệ thống …)
  • Tổ chức cấu hình & triển khai Demo giải pháp thiết kế (mô hình triển khai, sơ đồ đấu nối, tính năng thử nghiệm, qui trình thực hiện)
  • Lập và thuyết trình kế hoạch triển khai dự án (nội dung, thời gian, quy trình, nhân sự thực hiện, chi phí, quản trị dự án, đánh giá kết quả, nghiệm thu, bảo hành, Catalog, …)
  • Lập kế hoạch đào tạo (nội dung, đối tượng, thời lượng, chi phí…)
  • Tư vấn, qui hoạch tổng thể (giải pháp hệ thống, thiết bị đề xuất, tiến trình đầu tư, phân tích tối ưu)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học/Master chuyên ngành: Công nghệ thông tin. Có chứng chỉ: CCNA, CCNP, LPI, CEH hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên có chứng chỉ CCIE
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn giải pháp tổng thể về CNTT
  • Có hiểu biết về sản phẩm Cisco, HP, IBM, MS và sử dụng công cụ chạy cấu hình của Cisco, IBM, HP là một lợi thế

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Nhân viên Triển khai phần mềm

Ngày đăng: 13/06/2018 | Hết hạn: 14/07/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Mới tốt nghiệp
  • Nhân viên chính thức
  • 10,000,000 – 15,000,000 vnđ
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia quá trình tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp liên quan đến vấn đề kỹ thuật.
  • Hỗ trợ thiết lập, cài đặt môi trường phát triển, kiểm thử cho khách hàng.
  • Hướng dẫn, đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm.
  • Đảm bảo triển khai phần mềm đúng phạm vi công việc, đúng tiến độ dự án cam kết với khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát kết quả các tiến trình thực hiện dự án được phân công hỗ trợ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành Công nghệ thông tin/ Toán tin, kỹ sư phần mềm, hoặc các ngành tương đương.
  • Lập trình Java SE/EE, Spring MVC, JPA/Hibernate
  • Javascript cơ bản (Refer: Dojo Toolkit framework)
  • Có kiến thức  về SQL Server.
  • Khả năng nghiên cứu công nghệ mới tốt, nhanh thích ứng.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá là một lợi thế.

PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh
  • Được đánh giá và xem xét lương hằng năm
  • Được thưởng  và phụ cấp theo quy định dành cho IT Onsite (xăng xe, nghỉ mát…)
  • Có cơ hội được trải nghiệm trong các môi trường công ty khác nhau
  • Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền hoăc Ms. Sương (Phòng Nhân sự)
  • Email: tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707 hoặc (+84) 906276085
 

Kỹ sư Oracle DBA

Ngày đăng: 13/06/2018 | Hết hạn: 14/07/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  •  – 5 năm
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  • 14/07/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai cài đặt, cấu hình các giải pháp Oracle Database (Oracle RAC, Data Guard, Golden Gate…) và các CSDL khác (MS SQL, DB2)
  • Quản trị và troubleshooting các hệ thống CSDL
  • Tối ưu hóa các hệ thống CSDL
  • Cập nhật các bản vá lỗi CSDL
  • Cấu hình backup và recovery hệ thống CSDL

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành CNTT
  • Có kiến thức nền tảng về thiết kế, lập trình CSDL
  • Có kinh nghiệm về quản trị CSDL Oracle (hoặc có kiến thức về quản trị CSDL) và các CSDL khác là một lợi thế.
  • Có kiến thức về các hệ điều hành: Linux, Windows..
  • Có kiến thức về kiến trúc ứng dụng
  • Ưu tiên có các chứng chỉ về quản trị CSDL Oracle, MS SQL
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh tốt

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Nhân viên IT Helpdesk (Onsite)

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 31/03/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên chính thức
  • 7,000,000 – 9,000,000 vnđ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc tại Công ty khách hàng theo mô hình onsite, bao gồm các lĩnh vực/ công việc chủ yếu sau:

  • Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user)
  • Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
  • Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…)
  • Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan
  • Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
  • Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
  • Có kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế
  • Kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh) có khả năng giao tiếp cơ bản với người nước ngoài.
  • Sẵn sáng đi công tác (trong địa bàn TP.HCM)

PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh
  • Được đánh giá và review lương hằng năm
  • Được thưởng  và phụ cấp theo quy định dành cho IT onsite (xăng xe, nghỉ mát…)
  • Có cơ hội được trải nghiệm trong các môi trường Công ty khác nhau
  • Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707

 

 

Quản lý dự án hạ tầng

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 31/03/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  •  – 5 năm
  • 15,000,000 – 20,000,000 vnđ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức quản lý và triển khai các dự án giải pháp dịch vụ hạ tầng CNTT: Giải pháp máy chủ nghiệp vụ (web, mail, file,…), Giải pháp ảo hóa – Điện toán đám mây, Trung tâm dữ liệu và phòng máy chủ …
  • Lập, quản lý thực hiện kế hoạch dự án thực hiện dự án.
  • Quản lý tiến độ, chất lượng, chi phí của dự án, đề xuất giải pháp khi có phát sinh.
  • Có kế hoạch quản lý rủi ro và đề xuất các giải pháp phù hợp.
  • Quản lý truyền thông, quản lý thay đổi.
  • Phối hợp với các bên có liên quan xác định mục tiêu, yêu cầu, phạm vi dự án.
  • Thực hiện đánh giá, lựa chọn nguồn lực/đối tác thuê ngoài cho dự án (nếu cần).
  • Tổ chức triển khai dự án.
  • Kiểm soát & hỗ trợ dự án: Kiểm tra các yêu tố thành công của dự án; Đánh giá kết quả dự án

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin, QTKD hoặc các ngành tương đương; Ưu tiên có chứng chỉ PMP, PMF.
  • Có kinh nghiệm tổ chức triển khai các dự án CNTT liên quan đến các công nghệ, giải pháp tương tựTiếng Anh đọc hiểu tài liệu tốt. Có khả năng giao tiếp với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Kinh doanh giải pháp CNTT

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 30/06/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  •  – 5 năm
  • $500 – $1,000 USD
  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/06/2018

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu tìm hiểu, nắm bắt các sản phẩm/giải pháp CNTT của công ty.
  • Quản lý, duy trì và phát triển khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, Dầu khí (khai thác tài nguyên), Doanh nghiệp (trong & ngoài nước), Sản xuất, Bán lẻ, Truyền thông.
  • Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng: Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng, phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng, thị trường mới.
  • Tư vấn các giải pháp công nghệ và sản phẩm IT, bán hàng và theo dõi triển khai các sản phẩm,dịch vụ phụ trách.
  • Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông
  • Có kiến thức về kinh doanh trong ngành CNTT hoặc có kiến thức nghiệp vụ về mảng thị trường được phân công (Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, quỹ đầu tư, Dầu khí (khai thác tài nguyên), Doanh nghiệp (trong & ngoài nước), Sản xuất, Bán lẻ, Truyền thông)
  • Ưu tiên có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh CNTT mảng tích hợp hệ thống và có sẵn mối quan hệ với các dự án tương tự.
  • Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng trong ngành CNTT;
  • Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có chí tiến thủ cao, đam mê kinh doanh, không ngại khó;
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế.

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707

 

 

Giám sát thi công hệ thống điện nhẹ

Ngày đăng: 21/03/2018 | Hết hạn: 31/03/2018

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hồ Chí Minh (Quận 10)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  •  – 2 năm
  • CNTT – Phần cứng / Mạng, CNTT – Phần mềm
  •  ITS

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giám sát triển khai các hạng mục điện nhẹ như: Cabling, Camera, Access Control,…
  • Lập hồ sơ thi công, hồ sơ hoàn công dự án.
  • Báo cáo công tác triển khai dự án.
  • Khảo sát và lên khối lượng dự toán.
  • Bóc tách khối lượng từ bản thiết kế có sẵn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành: Điện/ Tự động hóa/ Công nghệ Thông tin
  • Kinh Nghiệm từ 1 đến 2 năm ở vị trí giám sát công trường
  • Kinh nhiệm thực tế trong việc lắp đặt, cài đặt và cấu hình các hệ thống điện nhẹ
  • Thành thạo: AutoCad, MS. Project

LIÊN HỆ

  • Ms. Huyền – Chuyên viên tuyển dụng
  • Email: hthuyen@sg.cmc.com.vn hoặc tuyendung@sg.cmc.com.vn
  • Số điện thoại: (+84) 982019707
 

Thử sức ngay hôm nay

Hãy khám phá bản thân để gia nhập đại gia đình CMC ngay hôm nay!

Test online

Giá trị cốt lõi

Mỗi người CMC SISG là một sứ giả của lòng khát khao và quyết tâm thay đổi. Chiến lược của chúng tôi được xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi là: Sáng tạo, Chuyên nghiệp và Đồng đội. Cả 3 giá trị này đều xoay quanh giá trị nền tảng tạo nên mọi giá trị của công ty, đó chính là “CON NGƯỜI CMC SISG”

Sáng tạo

  • Chúng tôi thể hiện sự đam mê sáng tạo trong từng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
  • Chúng tôi đề cao tri thức, sự đổi mới và sáng tạo.
  • Chúng tôi đưa ra những giải pháp thông minh để phuc vụ công việc về cuộc sống
  • Chúng tôi đề cao sự khác biết độc đáo.

Chuyên nghiệp

  • Chuyên mới chuẩn (C.M.C) – khẩu hiệu hành động của chúng tôi.
  • Chúng tôi chuyên nghiệp từ hình ảnh, tác phong, lời nói, hành động và trên từng sản phẩm,dịch vụ.
  • Chuyên nghiệp trong cam kết của mình với khách hàng, đối tác, cổ đông, CBVN và cộng đồng.
  • Chuyên nghiệp giúp chúng tôi không ngừng nổ lực, sáng tạo và đổi mới để mang tới cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ tối ưu nhất.

Đồng đội

  • Chúng tôi chia sẻ thuận lợi và khó khăn, thành công và thất bại.
  • Chúng tôi hỗ trợ để cùng nhau phát triển

Chính sách đào tạo và phúc lợi

Chính sách thu nhập và phúc lợi
Hoạt động đào tạo

Thu nhập = Lương cứng + Lương năng suất + Các khoản thưởng khác

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.
  • Chính sách thu nhập được công khai từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.
  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).
  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, Tết…
  • Những sự kiện chăm lo cho nhân viên và gia đình nhân viên: quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, sinh nhật, nghỉ mát…
  • Nhân viên được trả lương một tháng một lần vào ngày 5 tây của tháng kế tiếp bằng cách chuyển vào tài khoản. Đối với nhân viên đang thử việc hoặc thời vụ, cộng tác viên thì được trả lương trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Phụ cấp: đi lại, cước điện thoại di động, công tác phí,… Theo quy định của công ty được cập nhật và thông báo hàng năm.

Công ty khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV phát triển toàn diện về cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo:

  • Đào tạo hội nhập: Nhằm giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc, biết rõ các quy trình và quy định của công ty và hiểu thêm về các giá trị cốt lõi, môi trường làm việc của CMC SISG.
  • Đào tạo công nghệ: Thường xuyên phối hợp tổ chức với các hãng công nghệ đối tác hoặc cử người tham gia các chương trình đào tạo, học và thi chứng chỉ công nghệ.
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ: Nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Đào tạo kỹ năng mềm: Nhằm nâng cao mức độ chuyên nghiệp của nhân viên trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa: Đầu tư cho việc đánh giá, lựa chọn, đào tạo đội ngũ nhân viên nòng cốt thành lực lượng lãnh đạo, quản lý trong tương lai, phục vụ nhu cầu phát triển dài hạn của CMCSI SG nói riêng và của Tập đoàn CMC nói chung.
  • Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức: Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển.